Bắn Cá Thần Tài – Kiếm Nhiều Xu Bội Thu Thưởng Khủng

Bắn cá thần tài được nhiều người ưa chuộng tại các sàn đấu trực tuyến. Tựa game này có tạo hình rất đẹp mắt, luật chơi dễ dàng và đặc biệt tỷ lệ thưởng, trả thưởng nhanh chóng. Đến với này, để tích lũy thêm nhiều bí quyết trong hành trình săn cá nhé!

Tổng quát thông tin cơ bản về game bắn cá thần tài

Với trò chơi bắn cá thần tài i9bet anh em sẽ được hòa mình vào cuộc săn bắt, rượt đuổi gây cấn, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà cái tung ra những chiêu khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích thích người chơi săn nhiều xu hơn.

Trò chơi này có cả app trên điện thoại nên bet thủ có thể thỏa sức chơi mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời quy trình đổi thưởng diễn ra rất nhanh chóng và công bằng cũng chính là điểm thu hút đông đảo người tham gia. Khi săn cá người chơi sẽ được sử dụng nhiều vũ khí hiện đại, có sức công phá lớn để tiêu diệt mục tiêu nhanh nhất, thu được nhiều xu nhất.

 Khám phá bí ẩn đại dương cùng tựa game Bắn cá thần tài
Khám phá bí ẩn đại dương cùng tựa game Bắn cá thần tài

Giới thiệu một số cách bắn cá thần tài thu được nhiều xu nhất

Nếu anh em muốn săn được nhiều xu nhất thì có thể áp dụng cách bắn sau đây.

Dựa vào mục tiêu để chọn vũ khí

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng đạn anh em phải biết cách chọn đúng loại vũ khí phù hợp với mục tiêu mà mình đang săn. Ví dụ, con bé thì chỉ nên dùng đạn 1 xu, sử dụng quá 5 lần bắn vẫn chưa tiêu diệt được thì chuyển ngay lên đạn 2 xu. Với các loại cá Boss, cá Thần Tài thì phải dùng đạn 7 kết hợp với vũ khí hạng nặng như phóng xạ hoặc bom nổ.

Đưa ra quyết định và nhắm mục tiêu chuẩn xác
Đưa ra quyết định và nhắm mục tiêu chuẩn xác

Hạn chế tối đa dùng chế độ bắn cá tự động

Chế độ này sẽ được lập trình sẵn, đạn sẽ bắn liên tục mà không chuyển hướng theo từng mục tiêu. Hãy bỏ qua chế độ bắn cá tự động khi chơi bắn cá thần tài vì nó sẽ làm anh em rất tốn xu. Nếu bạn đã chơi lâu, hãy vận dụng những kỹ năng của mình để tự ngắm bắn, đặc biệt khi bắn hãy tập trung nhiều vào phần đầu cá sẽ hạ nhanh hơn.

Chọn bắn vào những con cá mới

Khi cá mới vừa xuất hiện, lúc này chúng chưa kịp tham gia vào đàn và chưa được cá Boss bảo vệ. Để bắn được những chú cá này anh em hãy nhanh tay lia súng về hai bên đàn vì chúng bơi từ phía ngoài vào. Bạn nên sử dụng thật tiết kiệm số đạn bằng cách thay đổi hướng bắn liên tục.

Thay đổi vũ khí linh hoạt 

Các loại đạn thông thường tại bắn cá thần tài sẽ có mức từ 1 đến 7 nên khi gặp phải mục tiêu khó bắn, bet thủ phải biết cách sử dụng kết hợp các vũ khí khác như bom nổ, đại bác hoặc là phóng xạ. Những vũ khí này sẽ giúp làm tăng khả năng sát thương đồng thời rút ngắn thời gian bắn và cũng tiết kiệm đạn hơn.

Các lưu ý cần biết khi chơi bắn cá thần tài

Để việc săn xu đạt hiệu quả cao mà tốn ít vốn nhất thì anh em cần lưu ý các vấn đề sau đây.

Lượm nhặt một số bí kíp săn cá chuyên nghiệp
Lượm nhặt một số bí kíp săn cá chuyên nghiệp

Chú ý thời điểm ra đạn

Người chơi phải luôn để mắt đến thời gian ra đạn, do trò bắn cá thần tài có thiết kế bắt mắt, rất kích thích tay săn nên nhiều người khi bắn đạn rất cảm hứng gây lãng phí, không cần biết mục tiêu là cá lớn hay bé, cứ thấy cá là ra đạn. Do đó hãy bình tĩnh, khóa chốt hạ mục tiêu. Hãy chọn những loại cá có giá trị để đạt lợi nhuận cao nhất.

Hiểu rõ cách thức sử dụng vũ khí

Mỗi loại trang bị sẽ có sức sát thương và cách sử dụng riêng, không phải cứ cầm là biết cách bắn. Anh em nên tìm hiểu từ loại vũ khí một để khi nhập cuộc là biết bắn ngay. Bên cạnh đó, hãy tập cho mình khả năng quan sát xung quanh tạo ra thói quen nhằm phát hiện mục tiêu nhanh nhất.

Làm chủ tâm lý, không chơi quá lâu

Nhiều bet thủ có thể ngồi chơi hàng giờ liền mà không biết chán, điều này sẽ khiến cho anh em chơi mất kiểm soát, không biết điểm dừng. Hãy đặt cho mình hạn mức chơi dù thắng hay thua, vừa đảm sức khỏe vừa bảo toàn quỹ thưởng cho mình.

Quản lý và phân bổ vốn hợp lý

Để kiểm soát được quá trình chơi thì người chơi nên quản lý vốn của mình bằng cách chia nhỏ và chơi ở mức nhất định. Hãy săn thêm tiền thưởng bằng cách tập trung vào những mục tiêu chứa nhiều Item và thưởng Gold. Khi quỹ đạt đến mức tiền lớn thì hãy quy đổi ra tiền mặt để tiêu dùng, tránh việc còn nhiều tiền thì càng ham chơi hơn.

Chơi bắn cá thần tài tại các sảnh cược trực tuyến, người chơi sẽ có nhiều cơ hội mang lại nhiều lợi nhuận cho mình bằng những cách thức săn cá ưu việt nhất. Anh em có thể học hỏi nhiều cách bắn hay từ các diễn đàn game online hoặc từ những người chơi gần mình. Chúc anh em vui chơi, giải trí vui vẻ và kiếm được nhiều tiền nhất.

Xem thêm: Bắn Cá Long Vương – Hướng Dẫn Săn Cá Rinh Tiền Khủng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *